MAXWIN PUMP

Maxwin Pump luôn lấy giá trị đích thực của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, động lực để phát triển. Công ty TNHH TM&DV Đại Phát mong muốn mang thương hiệu Maxwin Pump đến gần hơn với người tiêu dùng và được tin yêu, đón nhận. Với chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng và hướng tới người tiêu dùng, máy bơm nước Maxwin khẳng định chất lượng và uy tín trên thị trường

I. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành

12 tháng kể từ ngày mua hàng (Căn cứ theo thông tin kích hoạt bảo hành điện tử của máy) nhưng không
quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất (Căn cứ theo thông tin in trên sản phẩm hoặc/và bao bì sản phẩm)

2. Hình thức bảo hành

Sản phẩm bơm dân dụng (1): Các sản phẩm lỗi được phòng Kỹ thuật công ty xác định là lỗi do Nhà sản xuất được đổi
mới trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng (Căn cứ theo thông tin bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành).
Điều kiện bảo hành đổi mới: Sản phẩm không bị từ chối bảo hành được quy định tại Điều 4 của chính sách.
Hình thức đổi mới: 1 đổi 1, trường hợp không còn sản phẩm cùng mã hàng, công ty sẽ đổi sang sản phẩm có
thông số kỹ thuật và giá bán tương đương. Thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành được áp dụng tính từ ngày
mua sản phẩm lần đầu

II. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

Công ty chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 08 giờ làm việc khi nhận được thông tin sản phẩm bảo hành. Thời
gian đáp ứng bảo hành: 24/7. Nếu trong trường hợp phát sinh sẽ thông báo lại quý khách.

III. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm trong thời hạn bảo hành ,
Có chứng từ đi kèm như: Biên nhận, hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành ,
Sản phẩm dùng đúng hướng dẫn sử dụng, đúng môi trường sử dụng,
Sản phẩm không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, chưa bị bóc tách,
Serial sản phẩm trùng khớp thông tin trên Phiếu bảo hành, không bị tẩy xóa,
Sản phẩm sai hỏng được Trạm bảo hành và bộ phận Kỹ thuật công ty xác nhận do lỗi của Nhà sản xuất.

IV. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành,
Serial sản phẩm không trùng khớp thông tin trên Bảo hành điện tử, Phiếu bảo hành, hoặc bị tẩy xóa,
Sản phẩm sử dụng sai điện áp,
Sản phẩm dùng sai hướng dẫn sử dụng gây ra lỗi,
Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây ra biến dạng, hỏng hóc,
Sản phẩm bị bóc tách, sửa chữa khi chưa được sự đồng ý của Trạm bảo hành, bộ phận kỹ thuật công ty,
Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây ra,