MAXWIN PUMP

Maxwin Pump luôn lấy giá trị đích thực của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, động lực để phát triển. Công ty TNHH TM&DV Đại Phát mong muốn mang thương hiệu Maxwin Pump đến gần hơn với người tiêu dùng, vì vậy rất mong nhận được sự hợp tác và đồng hành cùng Quý nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với các chính sách, ưu đãi hấp dẫn để “Người người Đại Phát, Nhà nhà Đại Phát”.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY BƠM NƯỚC MAXWIN

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 24h kể từ thời điểm mua hàng thì sẽ được bảo hành sản phẩm 24 tháng kể từ ngày kích hoạt.

Hình thức bảo hành :

Bảo hành đổi mới: sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất được đổi mới trong 30 ngày sử dụng

Bảo hành sửa chữa: sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sau 30 ngày sử dụng.

 

2. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH VÀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Công ty chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 08 giờ làm việc khi nhận được thông tin sản phẩm bảo hành.

Thời gian đáp ứng bảo hành: 72 giờ làm việc (7 ngày) từ khi nhận được hàng tại trung tâm bảo hành. Nếu trong trường hợp phát sinh sẽ thông báo lại quý khách.

Trung tâm bảo hành:

  1. Trung tâm bảo hành Miền Bắc: Lô DV, KCN Phúc Sơn, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình. Tel: 0969 80 68 86
  2. Trung tâm bảo hành HCM: Hương Lộ 80B, Ấp Đông Thạch, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Tel: 84 – 286 274-6268
  3. Trung tâm bảo hành Hà Nội: Số 593 Đường Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, H.Thanh Trì, TP. Hà Nội. Tel: 84- 2462 938 236

 

3. NHỮNG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm trong thời gian bảo hành

Sản phẩm dùng đúng hướng dẫn sử dụng, đúng môi trường sử dụng

Sản phẩm không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, chưa bị bóc tách

Serial sản phẩm và thông tin kích hoạt điện tử giống nhau, không bị tẩy xóa

Sản phẩm sai hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

4. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm hết thời gian bảo hành
Sản phẩm dùng sai hướng dẫn sử dụng gây ra lỗi
Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây ra biến dạng, hỏng hóc
Sản phẩm bị bóc tách khi chưa được sự đồng ý của nhà sản xuất
Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây ra
Serial sản phẩm và thông tin kích hoạt điện tử, phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị tẩy xóa
Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển sử dụng sai chức năng lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế hoặc bảo quản không đúng nơi quy định

5. CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA TÍNH PHÍ SẢN PHẨM

– Là những sản phẩm không thuộc chính sách bảo hành được đổi mới mà vẫn còn thời hạn bảo hành và sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
– Chi phí sửa chữa, bảo trì thay thế linh phụ kiện, nhân công sẽ được báo trước cho quý khách và sau khi có sự đồng ý của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa.